Bột thông cống nào tốt nhất?

Trước tiên chúng ta phải tìm hiểu "Bột thông cống" là gì?

Bột thông cống là dạng bột hỗn hợp hóa chất hóa học, hoặc gọi theo cách khác là men sinh học. Với các thành phần chính như: Sodium Hydroxite, Potassium Hydroxite, chất phụ gia và một số công thức khác nhau. Mỗi  nhà sản xuất đưa ra những công năng tác dụng của từng loại bột.
 
Trên thị trường, những lọai bột có tính lên men đều có tính an toàn cao. Bên cạnh đó, ở bên ngoài có rất nhiều thương lái vì lợi nhuận cao, mà bán hàng trôi nổi. Đã làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của một số nhà sản xuất.
 

Bột thông cống là những sản phẩm thông tắc cống tiện lợi và mang đến hiệu quả nhanh chóng, tức thời.
 
Với tính năng của bột thông bồn cầu, cống là  chất tẩy rửa, có tính kiềm axit mạnh, nên nó sẽ ăn mòn vào các chất thải bẩn, cặn bã trong đường cống. Nên nhớ, đó mà đường cống ngôi nhà  bạn thường xuất hiện, hiện tượng nước chảy chậm, bị đầy nước.

Tác dụng của bột thông cống

Theo quỹ đạo sinh hoạt của con người, những chất thải của con người thải ra nhà vệ sinh càng nhiều. Dẫn đến bồn cầu , cống chảy nước chậm, hoặc đầy nước.
 
Những vấn đề đó, bạn đang không biết xử lý như thế nào. Hay không biêt gọi đến đơn vị thi công nào để xử lý. Rất đơn giản, bạn có thể chọn đến phương pháp là mua bột thông bồn cầu, cống.
 
Đường cống nhà bạn bị tắc không biết vì lý do gì. Như thức ăn thừa đổ quá nhiều ra cống, dầu mỡ, hay rẻ lau, xác chết động vât, mà không phân hủy hết được. Nó sẽ ứ lại trong đường cống, làm cho đường cống bị tắc nghẽn. Nếu bạn sử dụng bột thông cống cực mạnh sẽ đạt được hiệu quả cao.

Vậy bột thông cống nào tốt nhất?

Bột thông cống EcoSock là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ, tập hợp những hợp chất chuyên biệt để xử lý tắc nghẽn mà không gây ảnh hưởng đến đường ống. Đây là cách tối ưu thông tắc bồn rửa bát, xử lý tắc đường ống thoát nước sàn, bồn rửa mặt lavabo, bồn cầu… hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.
 

Sản phẩm bột thông cống EcoSock - Xuất xứ: Mỹ

Đôi nét về bột thông cống Ecosock của Mỹ

a) Đặc tính và lợi ích của EcoSock:
 
- Loại bỏ ngay lập tức ứ đọng trong đường ống. Hiệu quả sử dụng nhanh chóng tức thì và thuyết phục.
 
- Loại bỏ dầu mỡ, xà phòng hóa lỏng tích tụ gây tắc nghẽn. Hóa chất hoạt tính mạnh mẽ và phôi kim loại sẽ hóa lỏng dầu mỡ, chất béo, dầu, tóc, và chất thải hữu cơ để đảm bảo cho hệ thống thoát nước và đường ống có thể tự chảy.
 
- Loại bỏ các quá trình làm sạch cơ học tốn kém và không triệt để. Loại bỏ nguồn gốc của mùi hôi khó chịu khi đường ống bị tắc nghẽn.
 
- Chi phí thấp - Hiệu quả sử dụng cao - Dễ dàng sử dụng.
 
- Không ăn mòn và không gây hư hại đường ống khi xử lý.​
 
b) Những lưu ý khi sử dụng bột thông cống EcoSock:
 
- Không đổ quá nhiều sản phẩm vào cùng một lúc bởi sản phẩm sẽ xử lý không kịp, dẫn đến đóng cặn trong đường ống và gây lãng phí. Tốt nhất, hãy đổ nhẹ nhàng một lượng vừa phải, khi sản phẩm phân hủy hết hãy đổ tiếp để đạt hiệu quả xử lý cao nhất. 
 
- Mặc dù không nguy hiểm như các loại hóa chất thông cống khác, bạn cũng nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nên đeo găng tay và khẩu trang khi sử dụng để tránh sản phẩm bắn lên người. Sau khi sử dụng, nếu vẫn còn thừa hãy đậy nắp hộp đựng sản phẩm và cất kỹ.
 
 
Tags: bột thông cống , bột thông cống ecosock , thuốc thông cống , ecosock , bột thông cống nào tốt nhất