THÔNG TẮC, KHỬ MÙI

Các sản phẩm THÔNG TẮC, KHỬ MÙI đang có sẵn trong kho

Viên nén Pan Clear thông tắc đường ngưng máy lạnh 1,5 tấn (10 viên/hộp)

Viên nén thông tắc máy lạnh 1,5 tấn Pan Clear (màu vàng) giúp xử lý mạnh mẽ rong rêu, cặn bẩn hình thành trong đường ngưng. Loại bỏ mùi hôi và trả lại bầu không khí trong lành cho không gian. Đóng gói dạng hộp 10 viên tiện lợi.

Bột thông tắc bể phốt sinh học EcoFlush - Hộp nhỏ

EcoFlush là bột thông tắc bể phốt có xuất xứ từ Mỹ, chứa hàng tỷ tế bào vi sinh có khả năng hoạt động tự nhiên mạnh mẽ trong hầm tự hoại, phân hủy triệt để chất thải đồng thời hỗ trợ loại bỏ mùi hôi bể phốt. Đồng thời EcoFlush còn bổ sung hệ khuẩn tự nhiên giúp bảo trì hệ thống hầm tự hoại luôn hoạt động tốt trong thời gian dài.

Bột thông tắc bể phốt sinh học EcoFlush - Hộp 6 gói

EcoFlush là bột thông tắc bể phốt có xuất xứ từ Mỹ, chứa hàng tỷ tế bào vi sinh có khả năng hoạt động tự nhiên mạnh mẽ trong hầm tự hoại, phân hủy triệt để chất thải đồng thời hỗ trợ loại bỏ mùi hôi bể phốt. Bổ sung hệ khuẩn tự nhiên giúp bảo trì hệ thống hầm tự hoại luôn hoạt động tốt trong thời gian dài.

Hộp đựng chuyên dụng block khử mùi Simply Fresh Gel

Trong quá trình sử dụng block khử mùi Simply Fresh Gel hãy đặt Block vào trong hộp đựng chuyên dụng bảo vệ sáp khỏi những tác nhân bên ngoài như: côn trùng, nước,... Khi block cũ hết hương thơm, bạn có thể đặt block mới vào hộp và tiếp tục sử dụng.

Vi sinh xử lý dầu mỡ EcoClean FOG - Chai 1 Lít

Vi sinh xử lý dầu mỡ EcoClean FOG chứa hàng tỉ tế bào vi khuẩn sống được phân lập chuyên biệt trong việc làm tan dầu mỡ trong đường ống nhanh chóng và triệt để lâu dài. Giúp ngăn ngừa và xử lý các sự cố tắc nghẽn cống gây ra do dầu mỡ và rác hữu cơ thải ra từ sinh hoạt hàng ngày.

Vi sinh ăn mỡ EcoRope (Dạng khối)

EcoRope là vi sinh ăn mỡ dạng khối rắn hòa tan với mật độ cao vi sinh tự nhiên và an toàn sẽ thúc đẩy quá trình phân hủy nhanh chóng chất thải hữu cơ và dầu mỡ đóng bám khó phân hủy trong đường ống. Là giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng tắt nghẹt mỡ trong bẫy mỡ, cống thoát nước và khắc phục mùi hôi cống rãnh hiệu quả.

Vi Sinh Thông Tắc Dầu Mỡ, Bảo Trì Đường Ống - EcoClean Drain Dạng Bột

Vi sinh ăn mỡ, thông tắc đường ống EcoClean Drain xử lý hiệu quả tình trạng mỡ đóng lâu ngày, giúp đường ống thông thoáng, hết mùi hôi. Đồng thời bảo dưỡng đường ống ngăn không cho dầu mỡ và rác hữu cơ đóng bám. Phù hợp với việc chế biến nhiều thức ăn tại nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp,...

Viên nén thông tắc đường ngưng - Clogg Away

Clogg Away là sản phẩm dạng viên nén có khả năng phân hủy nhanh chóng rong rêu, tảo, nấm mốc,... tích tụ trong đường ngưng máy lạnh, được sử dụng để thông tắc nhanh tình trạng tắc nghẽn đường ngưng. Bảo vệ đường ống trong suốt 90 ngày sau khi sử dụng.