CẢI TẠO ĐẤT, AO NUÔI

Các sản phẩm CẢI TẠO ĐẤT, AO NUÔI đang có sẵn trong kho

Chế phẩm sinh học trong nuôi trồng thủy sản EcoTab dạng viên nén

EcoTab là chế phẩm sinh học cần thiết trong các vụ nuôi thủy sản mang đến lợi ích 4 trong 1, gồm khả năng xử lý sạch bùn đáy ao nuôi, cải thiện chất lượng nước ao đồng thời tăng sức đề kháng vật nuôi thủy sản, tăng khả năng chống chọi với môi trường. Giúp bà con tăng năng suất vụ nuôi.

Vi sinh ủ phân EcoClean Compost

EcoClean Compost là chế phẩm sinh học giúp thúc đẩy nhanh quá trình phân hủy các hợp chất hữu cơ, loại bỏ nồng độ gây ô nhiễm và khí độc H2S tạo ra khi rác phân hủy. Đây sẽ là "trợ thủ" đắc lực khi muốn tự ủ phân hữu cơ từ rác thải nhà bếp cho các hộ gia đình.

Men vi sinh xử lý khí độc ao nuôi thủy sản EcoClean AM

NH3, NO2 là những khí độc thường thấy trong các ao thủy sản, nồng độ cao có thể gây ra cái chết bất ngờ cho tôm, cá nuôi. Sử dụng vi sinh EcoClean AM sẽ giúp xử lý khí độc ao nuôi thủy sản hiệu quả.

Vi sinh làm sạch ao và xử lý tảo EcoClean Aqua

EcoClean Aqua là men vi sinh thủy sản có tác dụng làm sạch ao nuôi thủy sản, xử lý tảo độc, rong rêu và làm trong nước. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tôm cá tiêu hóa tốt hơn, tăng cường sức đề kháng và khả năng chống chịu với môi trường. Tăng năng suất cho vụ nuôi.