Nước lau nhà, dung dịch khử trùng thương Hiệu KLENCO

Các sản phẩm Sản Phẩm Thương Hiệu KLENCO đang có sẵn trong kho

Nước lau sàn khử trùng & khử mùi - Eco LIME

Eco Lime là nước lau sàn vệ sinh đa năng có nguồn gốc từ Singapore, có thể sử dụng trên mọi chất liệu sàn. Ngoài khả năng làm sạch mảng bám bẩn trên bề mặt, dung dịch còn thấm sâu vào các khe nứt để khử trùng và loại bỏ vi khuẩn bám trong các kẽ gạch trên bề mặt sàn nhà.

Nước lau kính chống bám bẩn chuyên dụng - Eco VIEW

Dung dịch nước lau kính Eco View là lựa chọn tuyệt vời cho việc làm sạch hiệu quả bụi bẩn, mảng bám lâu ngày trên bề mặt kính mà không để lại dấu vết mùi khó chịu. Duy trì độ sáng bóng bề mặt, chống bám bẩn, và cả dấu vân tay. Ứng dụng hiệu quả trên các bề mặt khó làm sạch: Gốm sứ, rôm, ốp tường bằng kính,... Dễ dàng lau sạch, chỉ với 1-2 lần lau qua.

Nước lau sàn khử trùng & khử mùi - Eco FLORAL

Nước lau sàn Eco Floral chuyên dụng cho vệ sinh nhà tắm, phòng thay đồ, trung tâm thương mại. Hiệu quả khử mùi, khử trùng, lưu hương thơm dịu mát.

Nước tẩy rửa dầu mỡ bề mặt bếp, sàn nhà - EcoKlen DEAGREASER

EcoKlen Deagreaser giúp làm giảm độ bám của dầu, nhanh chóng loại bỏ chúng, ngay cả dầu mỡ đã ngậm nước, ngăn ngừa sự dính bám trở lại của vết bẩn. Được chứng nhận an toàn thực phẩm bởi USDA mục A-1. Không chứa butyl hoặc axit, không độc hại và sử dụng an toàn cho mọi bề mặt cần làm sạch.

Dung dịch tẩy rửa nhà vệ sinh diệt nấm mốc & khử trùng - Eco Anti-BAC

Eco Anti-Bac là dung dịch tẩy rửa diệt khuẩn được tổng hợp từ các axit vô cơ nhẹ, có khả năng làm sạch, tẩy ố, diệt nấm mốc và khử trùng hiệu quả ở những khu vực ẩm thấp như nhà vệ sinh, bồn tiểu,...

Dung Dịch Khử Trùng, Nấm Mốc Hữu Cơ - Klen CSC

Dung dịch khử trùng Klen CSC được xuất xứ từ Singapore, bạn hoàn toàn có thể tự tin loại bỏ triệt để mầm bệnh khỏi ngôi nhà của bạn. Với công thức diệt khuẩn hữu cơ theo hệ thống bậc bốn thế hệ mới, Klen CSC là sản phẩm diệt khuẩn đa năng tuyệt vời. Ngoài diệt vi trùng, Klen CSC còn có được dùng để tẩy mốc trên tường nhà và diệt nấm mốc hiệu quả.