Sản Phẩm Thương Hiệu RESPARKLE

Các sản phẩm Sản Phẩm Thương Hiệu RESPARKLE đang có sẵn trong kho

Sữa Tắm Hữu Cơ Resparkle

Thành phần hữu cơ 1OO%; Hương thơm tự nhiên chiết xuất từ hoa oải hương (Lavender); Nước tinh khiết

Nước Rửa Rau Quả Và Trái Cây Hữu Cơ Resparkle - 500ml

Rửa sạch thực phẩm trước khi sử dụng bằng nước rửa rau quả và trái cây tự nhiên hữu cơ Resparkle là giải pháp hữu hiệu nhất bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân khỏi các hóa chất bảo vệ thực vật độc hại và vi khuẩn gây bệnh.

Xịt Khử Trùng Không Khí, Nấm Mốc Trong Phòng - Resparkle 500ml

Thuốc xịt khử trùng hữu cơ Resparkle được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên đủ mạnh để tiêu diệt 99,99% vi khuẩn gây bệnh hô hấp, đậu mùa,... và cả nấm mốc. Được làm từ thành phần an toàn thực phẩm do đó không cần thiết phải rửa lại bằng nước sạch. Có thể phun xịt tùy nghi vào không khí trong phòng hoặc các góc khuất - khu vực ẩm thấp thích hợp để nấm mốc và vi khuẩn cư ngụ.

Nước Rửa Đồ Chơi Và Vật Dụng Trẻ Em Hữu Cơ Resparkle - Chai 500ml

Hãy bảo vệ bé yêu khỏi các vi khuẩn và mầm bệnh bằng cách luôn vệ sinh sạch sẽ các đồ chơi và vật dụng tiếp xúc với bé bằng nước rửa dụng cụ đồ chơi trẻ em hữu cơ chuyên dụng. Xịt dung dịch Resparkle lên đồ chơi và đồ dùng của bé, sau đó lau lại bằng vải ẩm. Đối với bề mặt cần làm sạch sâu, có thể để dung dịch chất tẩy hữu cơ tiếp xúc với bề mặt một vài phút hơn trước khi lau.

Xịt Khử Trùng Cá Nhân Resparkle - Chai Mới 100ml

Thuốc xịt khử trùng cà nhân Resparkle có thể diệt được đến 99.99% vi khuẩn gây bệnh, bao gồm: Ebola, H5N1, thủy đậu, ... và các bệnh viêm đường hô hấp. Chai xịt nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Sản phẩm không chứa hương thơm tổng hợp và các hóa chất công nghiệp độc hại.

Nước Rửa Tay Hữu Cơ Resparkle - Chai 500ml

Nước rửa tay được sản xuất từ 100% hữu cơ nguồn gốc thực vật cao cấp giúp làm sạch và làm ẩm đôi tay của bạn. Giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây bệnh và giữ cho là da tay luôn mịn màng. Sản phẩm thường được sử dụng tại các hộ gia đình, văn phòng, trường học, lớp mẫu giáo, các khu vui chơi cho trẻ em,...