THÔNG TẮC CỐNG, BỒN CẦU

Các sản phẩm THÔNG TẮC CỐNG, BỒN CẦU đang có sẵn trong kho

Bột thông tắc bể phốt sinh học EcoFlush - Hộp nhỏ

EcoFlush là bột thông tắc bể phốt có xuất xứ từ Mỹ, chứa hàng tỷ tế bào vi sinh có khả năng hoạt động tự nhiên mạnh mẽ trong hầm tự hoại, phân hủy triệt để chất thải đồng thời hỗ trợ loại bỏ mùi hôi bể phốt. Đồng thời EcoFlush còn bổ sung hệ khuẩn tự nhiên giúp bảo trì hệ thống hầm tự hoại luôn hoạt động tốt trong thời gian dài.

Bột thông tắc bể phốt sinh học EcoFlush - Hộp 6 gói

EcoFlush là bột thông tắc bể phốt có xuất xứ từ Mỹ, chứa hàng tỷ tế bào vi sinh có khả năng hoạt động tự nhiên mạnh mẽ trong hầm tự hoại, phân hủy triệt để chất thải đồng thời hỗ trợ loại bỏ mùi hôi bể phốt. Bổ sung hệ khuẩn tự nhiên giúp bảo trì hệ thống hầm tự hoại luôn hoạt động tốt trong thời gian dài.

Bột vi sinh thông bồn cầu EcoClean Septic 75g

Bột vi sinh thông tắc bồn cầu, bể phốt EcoClean Septic với mật độ hàng tỉ tế bào vi khuẩn sống được phân lập chuyên biệt cho phân hủy chất thải hữu cơ sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng đầy tràn, bồn cầu rút nước chậm hoặc tắc nghẽn, mùi hôi do bể phốt bị đầy hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt ngay trong lần sử dụng đầu tiên. Hàng chính hãng nhập khẩu từ Mỹ.

Bột thông cống cực mạnh EcoSock của Mỹ - Hộp 0.5Kg

Bột thông cống EcoSock là hóa chất thông cống siêu tốc của Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công thức độc quyền gồm các hợp chất có khả năng phân hủy mạnh mẽ dầu mỡ, chất béo và cặn bẩn bị nghẹt trong đường ống chỉ sau 10 phút sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này không gây hại cho da khi bị bắn lên người và an toàn cho chất liệu đường ống.