Dung Dịch Khử Trùng, Nấm Mốc Hữu Cơ - Klen CSC
Dung Dịch Khử Trùng, Nấm Mốc Hữu Cơ - Klen CSC

DUNG DỊCH KHỬ TRÙNG, NẤM MỐC HỮU CƠ - KLEN CSC

Mã số: #8936203030679
Tình trạng: Còn hàng
Lượt xem: 3,833 lần
  • Thương hiệu: Klenco

  • Sản xuất: Singapore

  • Bảo hành: Liên hệ

550,000 đ
Tiết kiệm:-9%( 55,000đ )
Giảm gốc:605,000đ
Dung dịch khử trùng Klen CSC được xuất xứ từ Singapore, bạn hoàn toàn có thể tự tin loại bỏ triệt để mầm bệnh khỏi ngôi nhà của bạn. Với công thức diệt khuẩn hữu cơ theo hệ thống bậc bốn thế hệ mới, Klen CSC là sản phẩm diệt khuẩn đa năng tuyệt vời. Ngoài diệt vi trùng, Klen CSC còn có được dùng để tẩy mốc trên tường nhà và diệt nấm mốc hiệu quả.
LIÊN HỆ
  • phone icon

    Gọi mua hàng, tư vấn

    093 889 2002
  • email icon
  • time icon

    Giờ làm việc

    T2 - T6: 8:00 - 17:00T7: 8:00 - 12:00
AWANE CAM KẾT
  • origion icon Hàng chính hãng 100%

  • money icon Hoàn tiền 120% nếu phát hiện giả

  • transport icon Miễn phí vận chuyển 20km

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Vệ sinh nhà ở kém là nguyên nhân làm gia tăng đáng kể nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Do vậy, bên cạnh thực hiện tốt các biện pháp vệ sinh cá nhân, các chuyên gia cũng đồng thời khuyến cáo bạn nên định kỳ khử trùng diệt khuẩn tại nơi sinh sống và làm việc.
 
Muốn làm tăng khả năng diệt khuẩn, bạn cần sự hỗ trợ của các sản phẩm chuyên dụng. Chẳng cần tìm đâu xa, dung dịch khử trùng Klen CSC sẽ giúp bạn diệt sạch vi trùng và nấm mốc độc hại. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

Dung dịch khử trùng Klen CSC - Công thức hữu cơ vượt trội diệt vi khuẩn và tẩy nấm mốc trên tường nhà

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dung dịch có khả năng diệt khuẩn, ngoại nhập có, sản xuất nội địa cũng có. Song, nổi bật nhất phải kể đến dung dịch khử trùng Klen CSC. Diệt khuẩn theo hệ thống bậc bốn thế hệ mới, Klen CSC là sản phẩm diệt khuẩn đa năng tuyệt vời với những ưu điểm tuyệt vời như:
 
# Diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc ẩn náo trong mọi ngóc ngách:
 
Dung dịch khử trùng từ Singapore này có khả năng tiêu diệt mầm bệnh, nấm mốc phát triển trong những điều kiện ẩm mốc trong nhà như nhà kho, kho chứa vải, kho chứa hàng hóa, nhà vệ sinh,... Nhờ đó, bạn có thể sử dụng Klen CSC để bảo vệ sức khỏe cho bản thân qua việc khử trùng môi trường sống xung quanh ngôi nhà, hoặc văn phòng làm việc. Ngoài ra, Klen CSC còn được sử dụng như dung dịch tẩy nấm mốc bám trên tường và các bề mặt ẩm ướt.
 
# Hỗ trợ khử trùng không khí:
 
Ngoài ra, điểm nổi bật của dung dịch khử trùng Klen CSC so với phần còn lại trên thị trường chính là khả năng khử khuẩn trong không khí.
Mặc dù không phải là thuốc xịt khử trùng không khí chuyên dụng, tuy vậy, khi phun xịt tùy nghi vào không khí, các hợp chất diệt khuẩn sẽ khuếch tán vào môi trường và tiêu diệt các tế bào vi khuẩn đang lơ lửng trong không khí, ngăn chặn chúng bám lên vật dụng và xâm nhập vào cơ thể con người qua đường hô hấp.
 
# Ứng dụng rộng rãi:
 
Không chỉ được dùng trong các hộ gia đình, sản phẩm còn được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế. Cụ thể, những hợp chất diệt khuẩn hiệu lực cao giúp sát trùng các trang thiết bị y tế như: khay inox, bàn inox, khay chứa dụng cụ khám bệnh, phẫu thuật, hệ thống nhà vệ sinh công cộng tại các bệnh viện,…
 
Nhờ những ưu điểm kể trên, Klen CSC dễ dàng vượt qua tiêu chuẩn Lựa chọn Kiểm tra Năng lực Kelsey-Sykes đã sửa đổi cho Thuốc khử trùng cấp Bệnh viện, hoặc môi trường ngặc nghèo trong điều kiện bẩn.

Cách sử dụng dung dịch khử trùng Klen CSC đúng cách

Klen CSC là dung dịch khử trùng đậm đặc, cần được pha loãng với nước theo tỉ lệ thích hợp và cho vào máy phun tay, bình phun cầm tay hoặc máy phun áp lực cao để phun xịt dung dịch vào khu vực cần khử trùng. Theo đó:
 
  • Đối với việc vệ sinh khử khuẩn diện rộng (sàn, nhà vệ sinh,…) hay tẩy mốc tường: cần pha loãng dung dịch với nước theo tỉ lệ 50-100 lần tùy theo mức độ khử khuẩn và khử mùi mong muốn.
  • Đối với việc vệ sinh diệt khuẩn thiết bị y tế, thiết bị vận chuyển, thiết bị băng tải, thiết bị inox: pha loãng với nước theo tỉ lệ 5-10 lần.
  • Đối với việc vệ sinh không khí trong làm việc, nhà vệ sinh công cộng, khu vực kín: pha loãng với tỉ lệ 10-20 lần.

Có nên dùng Klen CSC khử trùng thường xuyên không?

Khử trùng là một việc làm tốt và cần thiết, tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều sẽ gây phản tác dụng. Tốt nhất là bạn nên phun xịt dung dịch Klen CSC để khử trùng định kỳ mỗi lần/tuần hoặc 2 lần/tuần nhằm đảm bảo an toàn.

Mua sản phẩm khử trùng Klen CSC chính hãng ở đâu?

Hiện tại dung dịch khử trùng Klen CSC đang được bán chính hãng tại hệ thống Awane.vn và các đại lý trên toàn quốc. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và liều lượng sử dụng, hãy liên hệ về cho chúng tôi theo Hotline: 0908.901.955 hoặc Trụ sở tại: Số 62 đường 64, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. HCM để được tư vấn chính xác nhất.
 
Tags: 8936203030679 , 8936203030303 , dung dịch khử trùng , thuốc khử trùng không khí , dung dịch tẩy nấm mốc , tẩy mốc tường
Khử trùng diệt khuẩn bằng dung dịch Klen CSC tại nơi sinh sống và làm việc là giải pháp thiết thực giúp bảo vệ bạn và người thân xung quanh khỏi các mầm bệnh tiềm ẩn. Việc làm này sẽ không tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian, nhưng lại có khả năng giúp môi trường sống của bạn sạch hơn.
 
a) Thành phần:
 
Thành phần chính gồm nước và các hóa chất không độc như: Isopropyl alcohol (còn gọi là cồn, một hợp chất không độc và thường được dùng nhiều trong y học như: sát trùng với nồng độ 75%, làm khô tai, chống viêm,… hay làm mỹ phẩm, chất tẩy rửa, nước diệt khuẩn,…);  Nonyl Phenol Ethoxylates;  Alkylbenzyldimethylammonium chloride; Sodium EDTA; Sodium gluconate; Blue dye; Yellow dye; Perfume.
 
Với 100% thành phần hóa hữu cơ có độ phân hủy sinh học cao, không gây hại cho con người và vật nuôi. Nhờ đó, bạn có thể phun xịt dung dịch vào vị trí bất kỳ cần khử trùng mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 
b) Khi nào thì cần thiết sử dụng dung dịch khử trùng Klen CSC?
 
- Tường nhà ẩm mốc, bụi bẩn, rêu bám không chỉ gây khó chịu, mất thẩm mỹ. Nó còn ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà, ảnh hưởng sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. Vì vậy khi thấy tường nhà ẩm mốc bạn cần vệ sinh càng sớm càng tốt. Sử dụng thuốc tẩy mốc tường Klen CSC là giải pháp tuyệt vời được nhiều người lựa chọn.
 
- Ngôi nhà của bạn cần được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo không khí được lưu thông giữa trong nhà và ngoài tự nhiên. Đây là những yếu tố quan trọng để diệt trừ vi khuẩn, nấm mốc và các mầm bệnh truyền nhiễm. Vì thế, bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần để vệ sinh nhà cửa, và đừng quên kết hợp với việc phun xịt dung dịch Klen CSC vào các góc khuất, ít ánh sáng để diệt khuẩn.
 
- Trường hợp trong nhà có người ốm, hoặc mắc các bệnh truyền nhiễm như: cúm A, tay chân miệng, tiêu chảy, thủy đậu,… thì việc sử dụng dung dịch khử trùng để sát khuẩn tại nhà giúp hạn chế mầm bệnh lây lan sang các thành viên khác trong gia đình.
 
Tương tự, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, sử dụng các dung dịch sát khuẩn như Klen CSC tại nhà hay văn phòng làm việc là vô cùng quan trọng, góp phần ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.
 
- Trường hợp nhà có người cao tuổi hoặc mắc các bệnh mãn tính như: ung thư, tai biến mạch máu não, viêm hô hấp mãn tính,… thì việc khử trùng nhà giúp mang đến môi trường sống trong lành, tốt cho sức khỏe người bệnh.
news letter icon

Đăng ký nhận bản tin Awane

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và chương trình siêu hấp dẫn

© 2019 AWANE.VN - All Rights Reserved. - Design by: minhchien.xyz
 

X