Top 5 Máy Lọc Không Khí Gia Đình Được Đánh Giá Tốt Nhất Năm 2020

Máy lọc không khí là một trong những thiết bị nên có để bảo vệ gia đình khỏi các tác nhân gây bệnh trong không khí. Nếu bạn đang đắn đo với lựa chọn của mình, dưới đây là Top 5 máy lọc không khí được bình chọn từ những khảo sát gần đây trên các diễn đàn người dùng máy lọc không khí.

Top 5 máy lọc không khí gia đình được đánh giá tốt nhất năm 2020
Thực trạng ô nhiễm không khí là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người ở những vùng đô thị. Nghiêm trọng hơn, các hạt bụi mịn (pm2.5, pm10) lẫn trong không khí với kích thước nhỏ gấp 30 lần sợi tóc con người có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp gây nên các bệnh về đường hô hấp, cũng như các bệnh liên quan. Việc trang bị cho gia đình một chiếc máy lọc không khí là điều cần thiết.
 
Nhưng giữa một thị trường máy lọc khí rộng lớn với rất nhiều dòng đến từ các thương hiệu lớn như: LG, Hitachi, Daikin, Ebraco,… sản phẩm nào sẽ là giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi bụi bẩn, ô nhiễm ? Ngay lúc này, nếu bạn cần tìm một chiếc máy lọc không khí tốt giá rẻ thì hãy cùng Awane điểm qua 5 chiếc máy lọc không khí tốt nhất phù hợp cho sử dụng gia đình dưới đây nhé!

Top 5 máy lọc không khí gia đình tốt nhất năm 2020

1. Panasonic F-PXJ30A - Giá bán: 3.200.000đ

Thương hiệu Panasonic đã khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt, model F-PXJ30A là chiếc máy lọc không khí giá rẻ bạn có thể tham khảo.
 
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, sử dụng trong diện tích tối đa 20m2 nên phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ. Panasonic F-PXJ30A sở hữu công nghệ lọc khí với màng lọc HEPA giúp lọc tốt các hạt bụi vải lơ lửng trong không khí. Một ưu điểm vượt trội của model này chính là được bổ sung thêm lớp màng lọc than hoạt tính dạng viên, vì thế ngoài khả năng lọc không khí chiếc máy còn giúp hút khí độc khá tốt
 
Xét về tổng quan, sản phẩm này không có quá nhiều tính năng lọc không khí nổi bật cùng thiết kế không thật sự đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu bạn có thói quen hút thuốc lá thì đây sẽ là chiếc máy đáng mua, bởi khử mùi là ưu điểm lớn nhất của model này.

2. Ebraco E3 - Giá bán: 3.450.000đ

Nếu bạn đang cần một chiếc máy lọc đáp ứng đủ tiêu chí về mức độ lọc sạch không khí, diện tích sử dụng thích hợp cho gia đình và giá thành hợp lý thì model Ebraco E3 là một lựa chọn hoàn hảo đến từ thương hiệu Ebraco.
 
Máy lọc không khí Ebraco E3 sử dụng bộ lọc HEPA kết hợp với phương pháp lọc dựa vào sự tuần hoàn của không khí mang đến bầu không khí trong lành cho cuộc sống khỏe mạnh, các hạt bụi không khí có kích thước từ 0.25μm trở lên, đạt hiệu quả lọc đến 99,97% bụi bẩn ngay lần đầu tiên. Sự kết hợp của bộ lọc HEPA cùng các bộ lọc thô, bộ lọc than hoạt tính, hay bộ lọc xúc tác lạnh... sản phẩm sẽ còn có khả năng lọc giảm mùi hôi, lọc lông thú cưng, vi khuẩn mốc trong không khí. Trên tất cả, Ebraco là thương hiệu lớn trên toàn cầu trong việc sản xuất màng lọc HEPA chất lượng cao, kháng khuẩn mạnh, nên màng lọc HEPA được trang bị trên các model lọc khí thương hiệu Ebraco vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác cùng phân khúc.
 
Máy có khả năng sản sinh lưu lượng không khí 200m3/h giúp máy hoạt động hiệu quả ở diện tích sử dụng đến 25m2, điều hòa không khí đến mọi nơi trong căn phòng của bạn. Công nghệ độc quyền này được lấy ý tưởng từ động cơ máy bay, các hệ thống áp lực khí động học được phát triển bởi đội ngũ R&D giúp không khí được hút vào bên trong từ phía dưới và thổi lên trên các luồng khí mạnh.
 
Với công suất 40W và điện áp 110/220V sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ khi vận hành. Độ ồn chỉ từ 30-58dB giúp sản phẩm hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu.
 
Không chỉ vậy, máy còn sở hữu cho mình kiểu dáng cao cấp và hiện đại, chất liệu vỏ nhựa ABS cao cấp chống điện. Ebraco E3 với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tinh tế  sẽ là điểm nhấn giúp căn phòng thêm phần sang trọng. Với chiếc máy lọc không khí này, không gian căn phòng của bạn sẽ luôn trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và những người thân yêu trong gia đình.

3. Daikin MC30VVM-A - Giá bán: 4.500.000đ

Được ra mắt vào tháng 6/2018, model lọc khí Daikin MC30VVM-A từ Hàn Quốc này được đánh giá là một trong 5 chiếc máy lọc không khí giá rẻ tốt nhất hiện nay. Bên cạnh kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong vị trí đặt máy, sản phẩm còn được trang bị cảm biến bụi mịn pm2.5 chỉ có ở các sản phẩm máy lọc không khí cao cấp.
 
Ưu điểm lớn nhất cần kể đến của chiếc máy lọc không khí này chính là nằm ở bộ phận màng lọc với 3 lớp gồm: màng lọc thô (pre-filter) giúp giữ lại các hạt bụi lớn, màng lọc khử mùi giúp loại bỏ các mùi khó chịu như mùi thực phẩm hoặc mùi thuốc lá, màng lọc HEPA giúp loại bỏ các hạt bụi mịn và kháng khuẩn.

4. Hitachi EP-PZ30J - Giá bán: 5.000.000đ

Nằm trong danh sách 5 máy lọc không khí gia đình được đánh giá tốt nhất năm 2020 là model EP-PZ30J của thương hiệu Hitachi. Chiếc máy lọc của Nhật này có diện tích sử dụng lên đến 23m2 cùng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất.
 
Ưu điểm của sản phẩm chính là khả năng lọc không khí hiệu quả, bên cạnh loại bỏ các hạt bụi có kích thước lớn như: bụi bẩn, tóc, lông vật nuôi,… trong nhà, model này còn được trang bị màng lọc HEPA giúp loại bỏ các hạt bụi có kích thước nhỏ pm2.5, đồng thời giúp khử khuẩn và hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

5. Coway JERU (AP-0509DH) - Giá bán: 6.000.000đ

Là một trong những thương hiệu nổi đình nổi đám trong lĩnh vực máy lọc không khí hiện nay đến từ ứ sở kim chi, Coway sở hữu cho mình những sản phẩm có chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Và một trong số đó là model Coway JERU AP-0509DH sở hữu cho mình thiết kế ấn tượng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.
 
Theo đó, phần vỏ bên ngoài của sản phẩm được sản xuất từ nhựa cách nhiệt mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó, model này sở hữu công nghệ màng lọc True HEPA thảo dược độc quyền, tối ưu với 3 lớp màng lọc đa chức năng loại bỏ trên 99% bụi 0.3µm, nấm mốc, khí gas, vi khuẩn và virus, đặc biệt là cúm A H5N1, H1N1. Độ ồn khi vận hành máy chỉ ở mức 31-48dB không đáng kể.
 
Tuy vậy, chiếc máy được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng chỉ với diện tích tối đa 17m2. Đây được xem là một trong những điểm trừ khá lớn của sản phẩm bạn nên quan tâm.
 
Như vậy, Awane vừa cùng bạn điểm qua Top 5 máy lọc không khí gia đình được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm lựa chọn thích hợp với nhu cầu lọc sạch không khí cho căn phòng của mình. Ngoài những sản phẩm kể trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác trên thị trường, nếu bạn vẫn còn phân vân không biết lựa chọn máy lọc khí như thế nào là phù hợp cho gia đình thì có thể tham khảo kinh nghiệm mua máy lọc không khí mà Awane đã chia sẻ trước đó. Chúc thành công!
 
Bạn hài lòng về bài viết này chứ? Hãy cho chúng tôi biết nhé.
  • TỪ KHÓA:
  • máy lọc không khí, máy lọc không khí tốt , máy lọc không khí giá rẻ
Chương trình khuyến mãi   Xem thêm
news letter icon

Đăng ký nhận bản tin Awane

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và chương trình siêu hấp dẫn

© 2019 AWANE.VN - All Rights Reserved. - Design by: minhchien.xyz
 

X